Hướng dẫn thi bằng lái xe máy hạng A1

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho đông đảo mọi người có nhu cầu thi làm bằng bằng lái xe ở hà nội. Chúng tôi xin hướng dẫn quy trình thi cấp bằng lái xe máy hạng A1 ở hà nội cụ thể như sau. Có 3 phần các bạn cần lưu ý. + Đăng ký hồ sơ thi bằng lái xe
+ Hướng dẫn phần thi lý thuyết
+ Hướng dẫn thi phần thi thực hành.

Huong-dan-thi-bang-lai-xe-may-hang-a1

HƯỚNG DẪN THI BẰNG LÁI XE MÁY HẠNG A1 Ở HÀ NỘI

Hồ sơ thi bằng lái xe máy hạng A1 bao gồm
* Nộp đủ 2 ảnh 3x4
* 1 Chứng minh thư photo 2 mặt; Không cần công chứng
* Lệ phí hồ sơ & đào tạo
** Lưu ý: Nộp hồ sơ cách ngày thi trước 6 - 7 ngày.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ NHẬN HỒ SƠ THI BẰNG LÁI XE
* Văn phòng nhận hồ sơ: Số 117, Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – Hà Nội.
* Điện thoại: (+) 0989 565629

Bạn muốn thi bằng lái xe ở hà nội, bạn muốn hỗ trợ thi bằng lái xe máy nhanh nhất.

HƯỚNG DẪN PHẦN THI LÝ THUYẾT

* 7h 30' Am Vào phòng chờ. Các bạn sẽ được phát Phiếu tham dự thi bằng lái xe, thi sát hạch cho từng thí sinh dự thi. Các bạn điền tên và thông tin cá nhân vào phiếu đó.

* 7h 45' Am Hội đồng sẽ bắt đầu đọc tên từng học viên lên ký vào hồ sơ và đi chụp ảnh. Các bạn chú ý nghe đọc đến tên mình thì lên ký. Sau đó ra cửa xếp hàng để chuẩn bị vào phòng thi. Các học viên chú ý chuẩn bị chứng minh thư nhân dân bản gốc hoặc bằng lái xe ô tô mang đi để đối chiếu.

* 8h 00' Am Bắt đầu thi lượt đầu tiên, mỗi lượt vào phòng thi khoảng 20-25 người, thi trong vòng 15 phút. Vào phòng thi học viên sẽ được chỉ định ngồi máy nào thì ngồi máy đó, hoặc ngồi vào các máy còn trống. Mỗi người 1 đề thi khác nhau. Khi ngồi vào máy tính thì học viên điền đầy đủ thông tin yêu cầu trên máy tính.

*** Bài thi là dạng trắc nghiệm trên máy tính. Mỗi đề thi gồm 20 câu hỏi, bao gồm (10 câu hỏi về lý thuyết luật giao thông đường bộ, 5 câu hỏi về biển báo, và 5 câu hỏi về sa hình).
Thí sinh làm đúng 16/20 thì đỗ.

*** Học viên sẽ nhận được kết quả ngay sau khi hoàn thành bài thi. Nếu bạn thi đỗ phần thi lý thuyết thì bạn sẽ tiếp tục ra sân thi để thi thực hành.
"Trong trường hợp bạn thi trượt lý thuyết bạn hãy liên hệ với chúng tôi để đăng ký thi lại vào buổi khác, các bạn chủ động theo dõi lịch thi trên website để đăng ký thi lại"

Your Content Here
Hướng dẫn thi bằng lái xe máy hạng A1 Hướng dẫn thi bằng lái xe máy hạng A1 Reviewed by Unknown on 17:45:00 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.